ฮือ! คลิปหนุ่มใหญ่หน้าคล้าย นายกฯ ควงกิ๊กไม่ซ้ำแพร่ทั่วเน็ต



ผู้จัดการออนไลน์ – ฮือฮาทั่วเน็ต คลิปวิดีโอแอบถ่ายข้าราชการหนุ่มใหญ่ หน้าตาคล้าย “สมชาย วงศ์สวัสดิ์” ควงสาว-กิ๊กไม่ซ้ำหน้า เปลี่ยนรถ 4 คัน ทั้ง เบนซ์สปอร์ต-เบนซ์-บีเอ็ม-เลกซัส ทะเบียนกรุงเทพฯ, เชียงใหม่ ไปกินข้าวเช้า ข้าวกลางวัน เข้าม่านรูด แถมมีภาพชัดใช้เวลาราชการพากิ๊กร่างท้วมไปชอปปิ้งเลือกซื้อตู้เย็นที่โฮมโปร สาขาแจ้งวัฒนะ วันเวลาในคลิประบุชัด ระหว่าง 22-28 มีนาคม 2549

พ.ศ.2551 กลายเป็นปีที่มีคลิปลับ ดารา-คนดัง ถูกเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นคลิปวิดีโอและภาพลับของดาราชาวฮ่องกงนาม “เอดิสัน” เฉิน กว้านซี กับแฟนสาวผู้มีชื่อเสียงประมาณ 14 คนที่แพร่หลายไปทั่วโลกในช่วงต้นปี 2551 คลิปวิดีโอการเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งของนักร้องสาวดูโอ “โฟร์-มด” น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร และ น.ส.คุณัชญา ชัยรัตน์ ที่กลายเป็นข่าวฮือฮาในช่วงเดือนกันยายน และ คลิปวิดีโอการมีเพศสัมพันธ์ของ “อ้น” สราวุธ มาตรทอง ที่แพร่กระจายไปทั่วเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด มีรายงานข่าวระบุว่า มีคลิปวิดีโอแอบถ่ายชีวิตของ “คนดัง” ความยาวกว่าครึ่งชั่วโมงถูกเผยแพร่ทั่วอินเทอร์เน็ตในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ทั้งนี้ทั้งนั้น คลิปวิดีโอดังกล่าวคงไม่เป็นที่ฮือฮาเท่าใดนัก หากบุคคลผู้นั้นไม่ได้มีรูปร่างและใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับใบหน้าผู้นำ ประเทศที่ชื่อ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน สามีของ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้กำลังหลบหนีโทษจำคุก 2 ปีอยู่ในประเทศอังกฤษ

สำหรับเนื้อภายในคลิปนั้น แหล่งข่าวระบุว่า เป็นการตัดต่อจากหลายๆ ไฟล์ให้เป็นคลิปเดียว เป็นคลิปที่ถือว่าค่อนข้างยาวกว่าคลิปหลุดทั่วๆ ไป โดยคลิปดังกล่าวนี้มีความยาวทั้งสิ้น 25 นาที 26 วินาที ทั้งนี้ แต่ละคลิปมีการระบุวัน-เวลา ไว้อย่างแน่ชัด อีกทั้งยังมีเสียงสดในคลิปที่คอยบรรยายสถานการณ์และระบุสถานที่ต่างๆ คล้ายกับเสียงนักสืบที่รับจ้าง ภรรยา ให้ติดตามพฤติกรรมนอกใจของสามี ทั้งนี้ เนื้อหาของคลิปวิดีโอดังกล่าวมีรายละเอียดดังนี้

ตอนแรก - สวีตรสสะตอ

จากการตรวจสอบพบว่า จากตัวเลขเวลาที่ขึ้นอยู่ข้างจอ อันเป็นวันที่และเวลาขณะแอบถ่ายนั้น เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2549 เวลา 17.58 น.ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ยี่สิบสี่ชั่วโมงเซเว่นอีเลฟเว่น แห่งหนึ่ง สังเกตได้ว่า จากการแอบถ่ายนี้ เป็นการถ่ายผ่านกระจกหน้ารถ ที่ขับตามรถของเป้าหมาย ซึ่งในไฟล์แรกที่ถูกตัดต่อมานั้น รถของเป้าหมาย เป็น รถเบนซ์สปอร์ตสองประตู สีแดงเข้ม เลขทะเบียน ศฐ-1119 กรุงเทพมหานคร ที่กำลังแล่นไปบนถนน โดยระหว่างการแอบถ่ายนั้น มีเสียงผู้หญิงบรรยายเหตุการณ์เป็นระยะ ลักษณะคำพูดคล้ายกับว่าเป็นทีมนักสืบเอกชนที่ถูกว่าจ้างให้ติดตามพฤติกรรม บุคคลปริศนาผู้อยู่ในรถ

รถสปอร์ตคันดังกล่าว มุ่งหน้าไปทางอรุณอัมรินทร์-บรมราชชนนี ออกไปเส้นเพชรเกษม-พุทธมณฑล-ท่าพระ มีการจอดที่หน้าปากซอยเพชรเกษม ซอย 7/2 เพื่อแวะรับ ผู้หญิงรูปร่างสูงเพรียวผิวสองสีสวมเสื้อสีขาว กางเกงสีขาว ขึ้นรถ จากนั้นรถได้แล่นไปบนถนนจรัญสนิทวงศ์ ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปจอดใน ร้านอาหาร “ปักษ์ใต้” แล้ว ประตูฝั่งคนขับก็ถูกเปิดออก บุรุษรูปร่างเล็กในเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว ผูกไทเรียบร้อย ก็เดินลงมา แว่นดำที่สวมไว้ ปกปิดความเหมือนระหว่างหนุ่มใหญ่ปริศนากับนายกฯคนปัจจุบันได้แนบเนียน ในขณะที่ด้านคู่คนขับที่ลงมา คือ สาวชุดขาวที่ไอ้หนุ่มแว่นดำแวะรับขึ้นรถมานั่นเอง

ภายหลังการรับประทานอาหารกันอย่างชื่นมื่น รถคันดังกล่าวก็แล่นกลับไปยังย่านท่าพระอีกครั้ง เลี้ยวเข้าถนนเพชรเกษม มีการจอดให้ผู้หญิงชุดขาวลงบริเวณถนนเพชรเกษม 7/2 ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่ถูกรับไปก่อนหน้านี้ ผู้หญิงคนดังกล่าวแวะซื้อผลไม้ข้างทาง ทำให้กล้องที่แอบถ่ายพยายามซูมเข้าไปและสังเกตได้ว่า หญิงคนดังกล่าวอายุราว 20 ต้นๆ รูปร่างหน้าตาดี

ตอนที่ 2 - รถปริศนาในม่านรูด

จากนั้นภาพได้ถูกตัดออกไปและปรากฏเป็นภาพป้าย “คานาแมนชั่น” โดยมีเสียงหญิงผู้ตามสืบพฤติกรรมคนเดิมระบุว่า “นี่คือคานาแมนชั่น ที่พักของเป้าหมาย” และจากตัวเลขการบันทึกภาพ ระบุว่า เป็นการบันทึกในวันที่ 24 มีนาคม 2549 คือ 2 วันถัดมาจากวันที่บุรุษลึกลับรายนั้นไปรับสาวชุดขาวไปรับประทานอาหารร้าน ปักษ์ใต้

สำหรับคราวนี้ รถที่ถูกติดตามแอบถ่าย เป็น รถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู 730i สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ณ 8188 กรุงเทพมหานคร (เลขทะเบียนอาจคลาดเคลื่อนได้ - กอง บก.) โดยรถคันดังกล่าวเลี้ยวเข้า โรงแรมม่านรูดที่ชื่อ “เวสตอิน” โดย เสียงหญิงผู้บรรยายคนเดิมกล่าวว่า “รถคันที่แล่นออกจากบ้านของเป้าหมาย แล่นเข้าไปในโรงแรมเวสตอิน หลังจากแวะรับหญิงสาวหนึ่งคนจากหมู่บ้านซื่อตรง” รถของผู้เฝ้าติดตามพฤติกรรมได้ตามเข้าไปในม่านรูด และภาพสุดท้ายที่ถ่ายได้ในวันนั้นคือรถบีเอ็มดับเบิลยูคันหรู เลี้ยวเข้าซองของโรงแรมม่านรูด ซึ่งชวนให้คิดต่อว่า คนทั้งคู่เข้าไปทำอะไรในสถานที่แห่งนั้น

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวไม่ได้ระบุว่าบุคคลที่อยู่ในรถนั้นเป็นใครบ้าง

ตอนที่ 3 – Brunch รสซาลาเปา

ไฟล์ที่สามที่ถูกตัดต่อมานั้น เป็นการบันทึกเหตุการณ์ที่ระบุว่า เป็นวันที่ 26 มีนาคม 2549 หลังจากเหตุการณ์บีเอ็มดับเบิลยูปริศนาในโรงแรมม่านรูด ภาพจากการติดตามฉายให้เห็นวิวเดิมบริเวณบ้านของเป้าหมาย เรื่อยมาจนถึงซอยชลลดา 23 ออกไปยังถนนกาญจนาภิเษก เข้าเส้นบรมราชชนนี มุ่งหน้านครปฐม สำหรับรถที่ถูกติดตามในวันดังกล่าว เป็น รถเอสยูวี ยี่ห้อเลกซัส รุ่น LX 470 สีขาว ทะเบียน กบ 8888 เชียงใหม่

โดยรถทะเบียนสวยคันดังกล่าวเลี้ยวเข้าไปใน ร้านอาหาร “ส้มแก้ว” จาก นั้นหนุ่มใหญ่-สาวใหญ่ คู่หนึ่งก็ลงมาจากรถ โดยหนุ่มใหญ่ปริศนาเป็นคนเดียวกับที่ไปรับสาวแรกรุ่นจากซอยเพชรเกษม 7/2 ไปกินอาหารใต้ แต่สาวใหญ่ผู้มีใบหน้าอวบอูมราวกับซาลาเปาที่ถูกอบไอน้ำจนขึ้นฟูนั้น กลับกลายไปคล้ายคลึงกับ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภรรยาของ สมชาย วงศ์สวัสดิ์ ส่วนเสียงผู้หญิงซึ่งสะกดรอยตามคนเดิม ก็ระบุว่า “เป้าหมายมารับประทานอาหารกับภรรยา” ขณะที่เวลาในวิดีโอระบุ 11.54 น.

ตอนที่ 4 - “หรอยรสใต้” กับ กิ๊กร่างท้วม (อีกคน)

ไฟล์ต่อมา ระบุว่า เป็นการบันทึกในวันที่ 27 มีนาคม 2549 เวลา 09.24 น.โดยเสียงบรรยายกล่าวว่า “เป้าหมายนั่งรถบีเอ็มดับเบิลยูออกมากับคนในบ้าน” โดยภาพที่แอบถ่ายได้แสดงให้เห็นว่า รถบีเอ็มดับดับเบิลยูสีน้ำตาลอ่อน ทะเบียน ศฐ 9995 กรุงเทพมหานคร คันดังกล่าวแล่นไปตามถนน จากนั้นไฟล์ก็ตัดไปเห็นภาพรถเบนซ์สีดำ ทะเบียน 777 ในภาพระบุว่าบันทึกในวันเดียวกัน เวลา 11.03 น.เสียงผู้ติดตามหญิงคนเดียวระบุว่า สถานที่ดังกล่าวคือ “กระทรวงแรงงาน เป้าหมายนำรถเบนซ์ตองเจ็ดเข้ามาจอดที่ทำงาน” ก่อนจะจับภาพบอร์ดประชาสัมพันธ์ที่มีการติดชื่อกระทรวงแรงงานหรา

จากนั้น 12.10น. รถเบนซ์สีดำคันดังกล่าวแล่นไปบนถนน พร้อมเสียงผู้ติดตามหญิง ระบุว่า “เป้าหมายนั่งรถเบนซ์ออกจากที่ทำงาน ขึ้นทางด่วนดินแดง ... ลงทางด่วนที่ถนนแจ้งวัฒนะ” จากนั้นรถคันดังกล่าวเลี้ยวเข้าไปในกระทรวงยุติธรรม โดยมีการบรรยายตรงตามเส้นทางที่เลี้ยวไปว่า “รถเลี้ยวเข้ากระทรวงยุติธรรม” แต่เข้าไปได้ครู่เดียว รถคันดังกล่าวก็แล่นออกจากกระทรวงยุติธรรม ขณะนั้นเวลาบนกล้องแอบถ่ายบันทึกไว้ว่าเป็นเวลา 12.29 น.รถของชายที่ถูกเรียกว่า “เป้าหมาย” ก็เลี้ยวเข้าไปในเมืองทองธานี และจอดที่ ร้านอาหาร “เก็จแก้ว” ในเมืองทองธานี เสียงผู้ติดตามหญิง ระบุว่า “ฝ่ายชายแวะรับผู้หญิงที่กระทรวงยุติธรรม และพาไปรับประทานอาหารที่เมืองทองธานี”

จากการแอบถ่ายของผู้ติดตามภายในร้านอาหาร ทำให้เห็นใบหน้าของฝ่ายชายชัดเจนมาก และยิ่งตอกย้ำความเหมือนกับนายสมชาย ราวกับเป็นพิมพ์เดียวกัน ส่วนฝ่ายหญิงนั้นมีรูปร่างอวบท้วม โดยหลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ทั้งคู่ออกจากร้านเก็จแก้ว กล้องจับภาพใบหน้าชายและหญิงลึกลับชัดเจน ฝ่ายหญิงห้อยบัตรเจ้าหน้าที่และปลดออกเมื่อออกจากร้าน

จากนั้นทั้งคู่ขึ้นรถเบนซ์สีดำคันเดิม แล่นออกไปจากร้าน และแล่นไปตามถนน ก่อนที่ในเวลา 13.36น.จะเลี้ยวเข้าจอดที่ห้างคาร์ฟูร์ สาขาแจ้งวัฒนะ และทั้งคู่ควงกันลงไปเลือกซื้อตู้เย็นที่โฮมโปร ภายในห้างคาร์ฟูร์กันกระหนุงกระหนิง โดยมีพนักงานขายเข้ามาแนะนำ หลังจากใช้เวลาประมาณ 30 นาที ตกลงใจซื้อตู้เย็นในที่สุด ทั้งคู่ก็ขึ้นรถและขับออกไปทางถนนติวานนท์ โดยผู้ติดตามหญิงได้บรรยายสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เป้าหมายชายพาผู้หญิงไปซื้อตู้เย็นที่โฮมโปร และกำลังพากลับเข้ากระทรวงยุติธรรม ที่ได้แวะรับหญิงคนดังกล่าวไปรับประทานอาหารที่เมืองทองธานี”

ทั้งนี้ นาฬิกาในภาพ เมื่อชายหนุ่มส่งหญิงสาวลงที่กระทรวงยุติธรรมนั้น บ่งบอกเวลา 14.25 น.ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าสงสัยอย่างยิ่งว่าหากชายคนดังกล่าวเป็นข้าราชการ กระทรวงแรงงาน และหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นข้าราชการกระทรวงยุติธรรม เหตุใดทั้งคู่จึง “ใช้เวลาราชการ” ไปทานข้าว-ชอปปิ้ง เพื่อเลือกซื้อตู้เย็นได้

ต่อมา 16.25 น.ของวันเดียวกัน ผู้ชายคนที่เป็น “เป้าหมาย” ก็ขึ้นรถคันเดิมออกจากกระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ ขับรถเลี้ยวเข้าวัดพระศรีมหาธาตุ และจอด ชายคนดังกล่าวในชุดสูทสีดำดูภูมิฐาน ลงจากรถ โดยมีบุคคลในชุดสูทและเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบมารอรับด้วยท่าทีนอบน้อม ลักษณะงานที่ไปร่วม เป็นงานศพ

จากนั้นภาพตัดไปที่การแอบถ่ายที่ตัวเลขในกล้อง ระบุว่า เป็นวันที่ 28 มีนาคม 2549 เป็นภาพ รถบีเอ็มดับดับเบิลยูซีรีส์เจ็ด 735Li ทะเบียน ศฐ 9995 กรุงเทพมหานคร บนถนนติวานนท์ ที่กำลังมุ่งหน้าแยกแคราย ขึ้นทางด่วนประชาชื่น ไปยังกระทรวงแรงงาน เป็นอันสิ้นสุดคลิปวิดีโอแอบถ่ายขนาดยาวที่ไม่เสียวสยิว แต่ก็เป็นที่ฮือฮา

0 ความคิดเห็น: