จดหมายสมัครงาน (ไม่มีประสบการณ์) ไทย

                                                                                                                                12/5 ถนนเพชรเกษม


                                                                                                                                เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10600


 


วันที่ 15 พฤษภาคม 2543


 


เรื่อง        ขอสมัครงาน


เรียน       ฝ่ายบุคคล Siam2you Co., Ltd.


สิ่งที่ส่งมาด้วย       1. ประวัติย่อ


                                2. สำเนาปริญญาบัตร


                                3. รูปถ่าย


 


                ดิฉันได้ทราบจากหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ฉบับวันที่ 11 พฤษภาคม 2543 นี้ว่าท่านกำลังรับสมัครงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด ดิฉันจึงมีความประสงค์ที่จะสมัครงานในตำแหน่งดังกล่าว


ดิฉันชื่อ นางสาวจันจิรา แซ๋แต้ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพในเดือนกุมภาพันธ์ 2543 วิชาเอกคือ การตลาด  


 


                ระหว่างที่ศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย ดิฉันได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ที่สุด  ทั้งในด้านการเรียนและกิจกรรมต่างๆ ดิฉันเคยเข้าชมรมภาษาอังกฤษ และเป็นประธานของชมรม ทั้งนี้พวกเราได้ร่วมกันสอนภาษาอังกฤษแก่สมาชิกชมรมที่ต้องการพัฒนาทักษะของตนเอง   ดิฉันยังเป็นสมาชิกของชมรมเทนนิส และเป็นตัวแทนในการเข้าแข่งขันกีฬาของทางมหาวิทยาลัยด้วย   นอกจากนี้ดิฉันยังมีกิจกรรมและงานอดิเรกอื่น ๆ เช่น บาสเกตบอล, ว่ายน้ำ และอื่นๆ


 


                ดิฉันผ่านการทดสอบพิมพ์ดีด ซึ่งความเร็วในการพิมพ์ดีดภาษาอังกฤษเท่ากับ 50 คำต่อนาที และ 60 คำต่อนาทีสำหรับภาษาไทย ดิฉันจึงมีความมั่นใจว่าคุณสมบัติเพิ่มเติมที่ว่ามานี้จะเป็นประโยชน์ต่อดิฉันในการพิมพ์ และจัดทำรายงานที่เกี่ยวกับการขายได้เป็นอย่างดี


 


                หากท่านได้อ่านประวัติย่อที่ดิฉันได้แนบมาด้วยและติดต่อสอบถามกับอาจารย์ของดิฉันแล้ว ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการติดต่อสัมภาษณ์และนัดเวลาจากท่าน เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ คือ  903-4700  และดิฉันขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งต่อความกรุณาของท่านมา ณ ที่นี้


 


ขอแสดงความนับถืออย่างสูง


 


 


          (นางสาวจันจิรา   แซ่แต้)


สิ่งที่แนบมาด้วย : ประวัติย่อ

0 ความคิดเห็น: