จดหมายสมัครงาน (มีประสบการณ์) ไทย

                                                                                                                108/75 หมู่ 7 ถนนพหลโยธิน


                                                                                                                บางเขน กรุงเทพฯ 10220


 


                                                                วันที่ 24 มีนาคม 2543


 


เรื่อง        ขอสมัครงาน


เรียน       ผู้จัดการฝ่ายบุคคล Siam2you Co., ltd.


สิ่งที่ส่งมาด้วย       1. ประวัติย่อ


                                2. สำเนาปริญญาบัตร


                                3. รูปถ่าย


 


                ดิฉันทราบจากโฆษณาในหนังสือพิมพ์ THE NATION ฉบับวันที่ 19 มีนาคม 2543 นี้ว่าบริษัทของท่านต้องการรับสมัครงานในตำแหน่งพนักงานฝ่ายขายและการตลาด ดิฉันมีความสนใจและคิดว่ามีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับงานในตำแหน่งดังกล่าว


 


                ดิฉันชื่อนางสาว ปัทมา หอมสุวรรณ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ วิชาเอกการตลาด จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในเดือนมีนาคม 2539 ซึ่งประวัติย่อที่ดิฉันได้แนบมาด้วยนี้จะทำให้ท่านได้ทราบถึงประสบการณ์การทำงาน การฝึกงาน งานบริการลูกค้า การขายและการตลาดของดิฉันได้เป็นอย่างดี


 


                สำหรับประสบการณ์ทางด้านการตลาดที่ได้กล่าวมา  ทำให้ดิฉันมีโอกาสพัฒนาทักษะให้เป็นผู้ที่สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี   อีกทั้งยังฝึกให้ดิฉันเป็นนักเจรจาที่ดี  มีความกระตือรือร้น ความรับผิดชอบ และความซื่อสัตย์  ด้วยเหตุนี้ดิฉันจึงมีความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าจะสามารถเข้าร่วมงานกับท่านในตำแหน่งงานดังกล่าวได้ด้วยดี


 


                ดิฉันพร้อมให้ท่านได้นัดสัมภาษณ์เพื่อสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติม โดยท่านสามารถติดต่อกับดิฉันได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 474-0011 และขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งต่อความกรุณาของท่านมา ณ ที่นี้


 


                                                                               


ขอแสดงความนับถืออย่างสูง


 


                                                                               


(นางสาวปัทมา หอมสุวรรณ)


 


 


สิ่งที่แนบมาด้วย : ประวัติย่อ

0 ความคิดเห็น: